Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng
1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
– Tất cả các mặt hàng mua từ NAM HA PHARMA và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 03 ngàykể từ ngày NAM HA PHARMA giao hàng (trừ khi có quy định khác):
- Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp)có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
- Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ)nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, giá trị chênh lệch sản phẩm (nếu có).
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại NAM HA PHARMA & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, hướng dẫn chi tiết, tem mác.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã bóc hộp hoặc qua sử dụng.
– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, NAM HA PHARMA sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):
– Tất cả các mặt hàng mua từ NAM HA PHARMA và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngàykể từ ngày NAM HA PHARMA giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển khi trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại NAM HA PHARMA & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, hướng dẫn chi tiết, tem mác.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã bóc hộp hoặc qua sử dụng.
Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng
1. Hàng giao bị vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
– NAM HA PHARMA khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện sản phẩm bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@namhapharma.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, NAM HA PHARMA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Phương thức hoàn tiền
– Sau khi NAM HA PHARMA và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại NAM HA PHARMA
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của NAM HA PHARMA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng quatổng đài 1800 1155